Genesio tranh giành công việc mới ở Ả Rập với Mourinho

23:38 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết một trong hai HLV đang thất nghiệp là Bruno Genesio và Jose Mourinho sẽ trở thành HLV trưởng của Al-Shabab.

HLV Bruno Genesio vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời Stade Rennais vào tháng 11 năm ngoái. Mặc dù, Genesio đã nhận được lời mời làm HLV trưởng của Besiktas vào tháng 12 vừa qua nhưng ông đã từ chối cơ hội làm việc tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong khi đó, đồng nghiệp người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đã bị AS Roma sa thải cách đây vài ngày, sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng mùa này. Hiện tại, đang có rất nhiều tin đồn về công việc mới của Mourinho, trong đó nổi bật nhất thuộc về các đội bóng ở Ả Rập.

BRUNO GENESIO CẠNH TRANH VỚI JOSÉ MOURINHO - Bóng Đá

Mourinho hoặc Genesio sẽ có cơ hội trải nghiệm giải đấu tại Ả rập.

Câu lạc bộ đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH giải vô địch quốc gia Ả-rập Xê-út là Al-Shabab vừa mới sa thải HLV Igor Biscan vào tháng trước và ban lãnh đạo đội bóng đã đưa tên Mourinho và Genesio vào danh sách rút gọn cho vị trí đang bị bỏ trống.

Theo nguồn tin từ GFFN, Mourinho là ứng cử viên hàng đầu nhưng Genesio cũng có thể tạo ra sự cạnh tranh cho vị trí HLV trưởng. Tờ báo Foot Mercato còn xác nhận rằng một trong hai người sẽ đảm nhận công việc mới tại Al-Shabab.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:40 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục