Gary Neville nêu rõ sự khác biệt giữa Man City với Liverpool

21:18 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, Gary Neville tin rằng Man City đã dẫn trước Liverpool trong hiệp 1 nhờ đẳng cấp khác biệt của Erling Haaland so với Darwin Nunez.

Cuộc so tài tại Etihad hấp dẫn đúng như chờ đợi. Erling Haaland tạo khác biệt cho Man City với bàn mở tỷ số ở phút 27. Trong khi đó, Liverpool có một vài cơ hội, nhưng Darwin Nunez hay Mohamed Salah không làm tốt ở tình huống quyết định.

Gary Neville has given his verdict on Liverpool goalkeeper Alisson’s role in the goal that Erling Haaland scored - Bóng Đá

 Haaland tạo khác biệt cho Man City.

Nói về bàn thua mà The Kop nhận phải, Neville có ý chê trách sai lầm của thủ thành Alisson Becker. Đồng thời, anh cũng ca ngợi Haaland của Man City, với bàn thắng đẳng cấp.

Huyền thoại Quỷ đỏ chia sẻ: "Tất cả đều bắt nguồn từ một pha tấn công tiềm năng của Liverpool, khi Salah được tự do trên sân, nhưng Alisson đã mắc lỗi.

Ake vượt qua hai cầu thủ, và sự khác biệt đến từ 2 đầu sân. Darwin Nunez và Erling Haaland. Đây chính là đẳng cấp thế giới.

Cú chạm bóng đầu tiên hoàn hảo. Cú chạm bóng thứ hai thậm chí còn tốt hơn. Và lần chạm bóng thứ 3, bóng đã đi vào lưới. Haaland đã đưa đội bóng của mình dẫn trước. Alisson đã chạm tay vào bóng nhưng quả bóng vẫn vượt qua khỏi cậu ấy".

Minh Tuấn | 20:20 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục