Gary Neville khuyên Rashford nên làm điều này ở Man Utd

14:25 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những lời khuyên hướng đến Marcus Rashford khi anh đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo ĐT Anh, Gary Neville cũng đã gửi những thông điệp cho người đàn em.

Chỉ mới được trao cơ hội ra sân 1 lần kể từ đầu mùa giải, Marcus Rashford dường như đã bị HLV Jose Mourinho cho vào quên lãng. Thế nhưng khi được HLV Gareth Southgate tạo cơ hội ở ĐT Anh, chàng tiền đạo 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với việc nhả đạn đều đặn trong 2 trận đấu với ĐT Tây Ban Nha và ĐT Thụy Sĩ.

Gary Neville khuyên Rashford nên làm điều này ở Man Utd - Bóng Đá

 Gary Neville dành những lời khuyên chân thành cho Rashford.

Với màn trình diễn tuyệt vời này, số 10 của Man Utd đã nhận được rất nhiều lời "hiến kế" của những cầu thủ đàn anh. Trong đó, đáng chú ý là những chia sẻ của Alan Shearer khi ông kêu gọi Rashford hãy chia tay Old Trafford để tìm đến một bến đỗ lý tưởng hơn.

Tuy nhiên, khác với cựu tiền đạo Newcastle, huyền thoại MU Gary Neville mới đây đã có những lời khuyên cho cầu thủ đàn em của mình trên Sky Sports: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng nhưng việc không có được cơ hội ra sân trong những trận đấu vừa qua không có gì là quá ghê gớm. MU là tập hợp của những cầu thủ hàng đầu thế giới, và việc cậu ấy cạnh tranh để có suất đá chính sẽ là rất tốt cho sự nghiệp tương lai.

Chính vì thế, tôi rất mong cậu ấy hãy kiên nhẫn, chứng minh tài năng của mình và dần dà chiếm được lòng tin cùng 1 suất đá chính từ HLV trưởng. Sẽ là một chặng đường rất dài, có thể là 12 hay 18 tháng, nhưng quan trọng, Rashford không nên bỏ cuộc. Cậu ấy còn trẻ và tất cả vẫn thênh thang."

Đăng Huy | 13:30 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục