Garth Crooks: Declan Rice là Xhaka phiên bản trầm tĩnh

13:02 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC, Garth Crooks đã khen ngợi tiền vệ Declan Rice của Arsenal vì màn trình diễn của anh trước Manchester United.

 

Arsenal đã có chiến thắng 3-1 trước Manchester United trên sân nhà sau khi bị dẫn trước. Declan Rice, người gia nhập Arsenal từ West Ham United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã ghi bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà ở phút bù giờ thứ 6 sau khi có 90 phút xuất sắc.

Cựu tiền đạo Tottenham Hotspur, Garth Crooks, cực kỳ ấn tượng với Rice và đã đưa anh vào Đội hình xuất sắc nhất tuần của BBC Premier League.

100% thắng tranh chấp, chuyền 88%: Declan Rice tự tay hủy diệt M.U - Bóng Đá

 Rice liên tục được ca ngợi sau khi đến Arsenal.

Crooks đã viết về Rice trên BBC Sport: "Rice đã thi đấu xuất sắc cho Pháo thủ kể từ khi cậu ấy đến và cung cấp mọi thứ mà Granit Xhaka có thể làm mà không cần đến sự liều lĩnh hay bản tính dễ kích động của tuyển thủ Thụy Sĩ."

'Bàn thắng của cậu ấy vào lưới Manchester United ở những giây cuối cùng của trận đấu không chỉ giúp đội giành chiến thắng trong các trận đấu mà đó là kiểu bàn thắng giúp bạn giành được các danh hiệu. Việc kiểm soát bóng bằng ngực của cậu ấy thật đặc biệt và pha dứt điểm trong hoàn cảnh đó cũng vậy."

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 12:04 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục