Gặp Las Palmas, Ronaldo sẽ giải 'cơn hạn 6 tháng'?

10:29 Thứ bảy 31/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo có cơ hội lớn ghi bàn trong 3 t

Cơ hội cho Ronaldo. Ảnh internet.

Hai trận gần nhất, Cristiano Ronaldo đều nổ súng mang về những kết quả thuận lợi cho Real Madrid nhưng thống kê chỉ ra rằng, đã 6 tháng qua, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Với một cỗ máy ghi bàn như Ronaldo, đây thực sự là một nỗi thất vọng.

Tuy nhiên, rất có thể trận gặp Las Palmas cuối tuần này sẽ là thời cơ để Ronaldo giải cơn khô hạn trên. Theo đó, Las Palmas luôn là đối thủ ưa thích nhất của Kền kền và sẽ là một cơn địa chấn nếu thầy trò HLV Rafa Benitez không thể giành thắng lợi tại sân Bernabeu.

Cụ thể, trong 14 lần gần nhất thi đấu xa nhà, Palmas không có nổi một chiến thắng nào. Ngoài ra, trong lịch sử đối đầu với Real Madrid, Palmas cũng chưa một lần giành được chiến thắng trên sân Bernabeu. Như vậy, rõ ràng với lực lượng hai bên khá chênh lệch, 3 điểm đã nằm gọn trong tay Real.

Một thống kế chắc chắn sẽ khiến Ronaldo háo hức trước trận chiến này đó là Real Madrid đã nã vào lưới Las Palmas 31 bàn thắng tại La Liga, đạt hiệu suất trung bình 3,5 bàn/trận sau 9 lần chạm trán gần đây. Với một đối thủ yếu như vậy, Ronaldo không ghi bàn quả là điều đáng tiếc.

Thanh Hải | 10:29 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục