Gặp khó vụ Courtois, Real đặt giá 60 triệu bảng cho trụ cột của Tottenham

11:08 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnKhi tương lai của Keylor Navas vẫn còn là một ẩn số, BLĐ Real Madrid đã cất công tìm kiếm 1 cái tên đẳng cấp để đảm bảo cho vị trí người gác đền.

Ngay sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, những đồn đoán xung quanh vị trí thủ môn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành sự chú ý của NHM. Một phía, thủ thành số 1 của Kền kền trắng Keylor Navas đang có mong muốn ra đi, ở phía còn lại, Real Madrid đã liên hệ với Alisson (AS Roma) cũng như Thibaut Courtois (Chelsea).

Real Madrid đặt 60 triệu bảng săn ngôi sao của Tottenham Hotspur - Bóng Đá

 Chelsea dường như không muốn nhả Courtois cho Real.

Thế nhưng mới đây, Alisson đã chính thức là người của Liverpool trong khi Chelsea không chưa có thêm động thái cho thấy họ thật sự muốn nhả thủ thành tài năng của họ. Trước viễn cảnh đó, buộc đội chủ sân Bernabeu phải tính toán đến một cái tên khác, đủ đẳng cấp để chinh phục những thử thách ở mùa giải mới.

Mới đây, theo The Sun, BLĐ của Real Madrid đã chuẩn bị tiến thành thương vụ mang thủ thành trụ cột của Tottenham - Hugo Lloris về Madrid với số tiền 60 triệu bảng. Đây cũng là một động thái vô cùng hợp lý khi mà nhà vô địch World Cup 2018 cũng đã lấp lửng tương lai khi tiết lộ anh đang muốn thi đấu tại Tây Ban Nha.

Real Madrid đặt 60 triệu bảng săn ngôi sao của Tottenham Hotspur - Bóng Đá

 Real mang 60 triệu để thuyết phục Tottenham và Lloris.

Hugo Lloris đầu quân cho Tottenham Hotspur vào mùa hè năm 2012 từ Lyon với giá chuyển nhượng 12 triệu bảng. Trải qua 6 mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 254 lần và chưa sở hữu bất cứ danh hiệu nào.

Đăng Huy | 10:10 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục