Gần 90% CĐV muốn M.U tống khứ 1 cầu thủ

16:40 Thứ năm 22/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo kết quả từ một cuộc khảo sát được tổ chức bởi Manchester Evening News, hầu hết người tham gia đều muốn tống khứ ngôi sao người Anh khỏi Old Trafford.

 

Manchester United hiện đang chuẩn bị bước vào một kỳ chuyển nhượng quan trọng trong mùa Hè, với hàng loạt biến động tiềm năng về mặt nhân sự ở cả hai chiều đi và đến. Với nguồn ngân sách hạn chế do ảnh hưởng từ Luật Công bằng tài chính, dự kiến Quỷ đỏ sẽ thanh lý không ít cầu thủ trong phiên chợ lần này. 

Man Utd have wasted at least £127m on Harry Maguire as Erik ten Hag transfer lists captain - Bóng Đá

Maguire không còn được trọng dụng.

Mới đây, trong một cuộc khảo sát được tổ chức bởi Manchester Evening News, đã có đến 89,6% người tham gia bình chọn muốn Harry Maguire rời khỏi Old Trafford. Dễ hiểu, bởi ngôi sao người Anh vẫn luôn được xem là một bản hợp đồng thất bại của Man Utd, và đồng thời cũng không còn giữ được suất đá chính tại Old Trafford. 

Trước đó, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Maguire và Ten Hag sẽ sớm có một cuộc thảo luận để tìm ra giải pháp tốt nhất cho đôi bên, nhưng khả năng cao ngôi sao người Anh sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Thời gian gần đây, một số câu lạc bộ tại Premier League như Newcastle United hay West Ham được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Maguire.

Huỳnh Phong | 16:10 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục