Gần 7000 CĐV Sông Lam Nghệ An “đại náo” đất Thủ

19:40 Thứ bảy 11/02/2012

Chiều nay, khoảng 7000 CĐV của SLNA đã đổ bộ xuống Thủ Dầu Một để tiếp sức cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận đấu với đội chủ nhà Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Các CĐV của Sông Lam Nghệ An

Ngay từ 13 giờ trưa nay (11/2), hàng ngàn CĐV đã tập trung tại số 12B, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh (TP.HCM) để lên kế hoạch cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình. Trong đồng phục màu vàng truyền thống của đội bóng xứ Nghệ, cùng với cờ phướn, băng rôn… Hội CĐV SLNA đã diễu hành qua một số đường lớn tại TP.HCM.

Ngay sau đó, tất cả cùng đi xe máy xuống Thủ Dầu Một. Sự náo nhiệt của những CĐV SLNA đã thu hút và gây sự tò mò của người dân 2 bên đường. Đặc biệt, khi tiến vào trung tâm Thị xã Thủ Dầu Một, đoàn CĐV của đội bóng xứ Nghệ đã làm huyên náo cả một vùng. Chứng kiến cảnh bóp còi xe inh ỏi, hay lạng lách, rồng rắn của một số CĐV quá nhiệt tình… khiến rất nhiều người dân đi đường cảm thấy rất khó chịu.


Cũng trong dịp này rất nhiều CĐV SLNA rất biết cách làm ăn, một số lượng áo cổ động đã được in ra, và tất cả đã bán hết sạch trong chiều hôm nay.

Theo thông tin từ BTC, để tăng cường an ninh cho trận cầu đinh giữa B.Bình Dương và Sông Lam Nghệ An, BTC sân Gò Đậu đã thắt chặt an ninh, với việc bố trí gần 150 cảnh sát cơ động, cũng như trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết, trong tình huống xẩy ra những sự cố từ khán đài.

Trận đấu giữa B.BD và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h30 trên sân Gò Đậu và được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình BTV.
Đức Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục