Galatasaray hét giá không tưởng cho Burak Yilmaz

16:42 Thứ ba 07/05/2013

Mặc dù tiền đạo Burak Yilmaz đã có những màn trình diễn ấn tượng tại Champions League trong màu áo CLB Galatasaray, tuy nhiên, mới đây CLB Thổ Nhĩ Kỳ vừa gây sốc với khi đưa ra mức giá không tưởng 45 triệu euro cho tiền đạo này.

Tiền đạo từng có thời gian dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League năm nay với 8 bàn thắng, Burak Yilmaz đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB Galatasaray. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Thổ Nhĩ Kỳ" đã khiến hàng loạt các "ông lớn" tại châu Âu trải thảm đỏ để mong có được chữ kí của tiền đạo này, trong đó có cả Inter Milan, Atletico Madrid, Arsenal, Liverpool và Manchester United. Tuy nhiên, Galatasaray đã tỏ ra rất thiếu thiện chí khi đưa ra mức giá "đuổi khách" khi tuyên bố chỉ bán tiền đạo này với giá ít nhất là 45 triệu euro.

Yilmaz đáng giá 45 triệu euro? Ảnh: Internet

Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của Antalyaspor hiện đã có tới 22 bàn thắng tại giải VĐQG và 8 bàn tại Champions League và là một trong những nhân tố chủ chốt giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tiến thẳng tới bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu năm nay. Tuy nhiên, mặc dù được săn đón rất nhiều nhưng Yilmaz dường như vẫn muốn ở lại Galatasaray thay vì vươn ra biển lớn. Phát biểu trên Daily Mail, anh nói: “Tôi đã được CLB cho biết rằng, rất nhiều CLB lớn tại châu Âu muốn hỏi mua tôi nhưng hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc tại đây. Hợp đồng của tôi với Galatasaray vẫn còn đến 5 năm và tôi chẳng tìm thấy lí do gì để khiến tôi phải ra đi cả. Tôi sẽ ở lại đến khi nào CLB không cần đến tôi nữa.”

Với những phát biểu trên, thì dường như việc hét giá trên trời của Galatasaray là hoàn toàn không cần thiết khi Yilmaz không hề có ý định ra đi. Tuy nhiên, người ta vẫn hay nói "cẩn tắc vô ưu", vì vậy, Galatasaray đã khôn ngoan đưa ra mức giá trên để đề phòng trường hợp Yilmaz "lật kèo", khả năng rất thường xảy ra trong nền bóng đá hiện nay.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục