Gạch tên Arsenal, Reo-Coker chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Rice

05:07 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, cựu tiền vệ Nigel Reo-Coker phân tích câu chuyên tương lai của tuyển thủ Tam Sư.

 

Declan Rice trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất trên TTCN hiện tại. West Ham United sẵn sàng bán đi tiền vệ 24 tuổi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức hấp dẫn. Đội bóng thành London định giá Rice vào khoảng 100 triệu bảng Anh.

Arsenal, Chelsea, Man United, Man City đều có sự quan tâm đến Rice. Trong số đó, Pháo thủ khao khát sở hữu chữ ký của tuyển thủ Tam Sư. Rice được nhìn nhận là mảnh ghép bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ đoàn quân Mikel Arteta.

Bom tấn Declan Rice rất gần với Arsenal - Bóng Đá

Rice trong màu áo West Ham United. 

Chia sẻ với BBC, cựu tiền vệ West Ham, Nigel Reo-Coker đã chỉ ra bến đỗ lý tưởng dành cho Rice: "Cậu ấy sẽ đi đâu? Câu hỏi rất thú vị vào lúc này. Rice là tiền vệ được quan tâm trên TTCN. Theo quan điểm cá nhân, cậu ấy muốn khoác áo Arsenal, thế nhưng West Ham sẽ không để Rice rời đi dễ dàng".

"Man City đang quan sát, chờ đợi tương lai của bộ đôi Ilkay Gundogan và Bernardo Silva. Thành thật mà nói, tôi dự đoán Rice sẽ gia nhập Man City. Đây đơn thuần là góc nhìn cá nhân".

Man City hứa hẹn giúp Rice nâng tầm sự nghiệp. Đội chủ sân Etihad trải qua mùa giải 2022/2023 thành công khi đoạt cú ăn 3 lịch sử: Premier League, FA Cup, Champions League.

Anh Nguyễn | 04:37 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục