Fulham muốn "giải cứu" ngôi sao thất sủng của Arsenal

20:55 Chủ nhật 14/10/2012

HLV Martin Jol vừa cho biết ông đang hy vọng sẽ mang được tiền vệ Andrey Arshavin của Arsenal về Fulham ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Arshavin đang rất thèm được thi đấu

Martin Jol thừa nhận ông rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của Arshavin và sẵn sàng mở rộng vòng tay đón tiền vệ này tới Fulham nếu anh vẫn muốn ở lại Premier League. Cho dù là đội trưởng ĐT Nga, thế nhưng Arshavin hiện đang thất sủng ở Arsenal khi không được HLV Arsene Wenger tin dùng, nhất là sau sự xuất hiện của tuyển thủ TBN, Santi Cazorla.

Hồi mùa Hè vừa qua, những tưởng Arshavin sẽ quay trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Zenit, thế nhưng BLĐ Arsenal vẫn nhùng nhằng không bán và tiền vệ này vẫn phải sống trong cảnh thèm khát được ra sân. HLV Martin Jol của Fulham cho biết sẵn sàng giải thoát cho tiền vệ người Nga này khỏi cảnh ngộ bi đát hiện tại.

Fulham đang rất cần một tiền vệ tấn công tốt sau khi mất Clint Dempsey vào tay Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. HLV Martin Jol cho biết ông tin rằng có được Arshavin, chỗ trống mà Dempsey bỏ lại sẽ được lấp đầy.

Tuy nhiên phía Arsenal hiện vẫn chưa có động thái gì cho thấy họ chấp nhận bán rẻ tiền vệ này.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục