Foden: “Chúng tôi sẽ quay trở lại”

05:24 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, tiền vệ người Anh thừa nhận “The Citizens” sẽ không dừng lại.

Bất chấp thất bại trong trận chung kết FA Cup trước Manchester United, thầy trò Pep Guardiola vẫn có quyền cảm thấy hài lòng về mùa giải năm nay khi họ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp, qua đó đi vào lịch sử giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Phil Foden giúp Manchester City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, Phil Foden khẳng định anh và các đồng đội sẽ sớm quay trở lại để tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu. Cầu thủ mang áo số 47 nói: “Chúng tôi rất vui với mùa giải này, nhưng chúng tôi sẽ quay trở lại, và cố gắng giành nhiều chiến thắng hơn”.

“Trong tôi luôn khao khát giành được những danh hiệu. Chúng tôi là một đội tuyệt vời. Đó là một mùa giải đặc biệt. Rõ ràng đó là điều chưa ai từng làm trước đây, cảm giác thật khó tin, chúng tôi không thể làm được nếu không có các nhân viên và người hâm mộ”.

Phil Foden vẫn khao khát giành danh hiệu.

Dù thế nào, với chất lượng nhân sự hàng đầu và lối chơi nhuần nhuyễn, Manchester City vẫn sẽ là ứng cử viên vô địch ở mọi giải đấu mà thầy trò Pep Guardiola tham dự trong mùa giải tới.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục