Fiorentina mang tin vui đến Man United

06:01 Chủ nhật 09/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo hãng tin Firenze Viola của Ý, Fiorentina đã có thỏa thuận với đại diện của Sofyan Amrabat và sẵn sàng để tiền vệ này ra đi.

 

Là ngôi sao tại World Cup 2022, đóng vai trò quan trọng đưa Ma-rốc đến bán kết, Amrabat đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn nhất châu Âu. Sau nỗ lực chuyển đến gã khổng lồ La Liga Barcelona vào tháng Giêng bất thành, mùa hè này là thời điểm để Amrabat ra đi.

Fiorentina make decision to sell ‘World-Class’ United target - Bóng Đá

 Amrabat sẽ rời Fiorentina.

Man United đang tỏ rõ sự quan tâm của mình với Amrabat. Đây là cầu thủ mà HLV Erik ten Hag biết rõ, khi từng dẫn dắt anh ở FC Utrecht. Giờ đây, Quỷ đỏ nhận được tin vui ở thương vụ này khi Fiorentina sẵn sàng bán anh theo thỏa thuận với người đại diện, và sẽ lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro (25,6 triệu bảng).

Mùa hè này, Man United đã chiêu mộ một tân binh, đó là tiền vệ Mason Mount với giá 55 triệu bảng. Họ cũng đang săn đón một thủ môn và một tiền đạo. Ngân sách của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè 2023 không hề dồi dào, do việc đổi chủ sở hữu chưa hoàn tất. Đây là một trong những lý do khiến việc chuyển nhượng của họ không thể suôn sẻ.

Dù sao, Ten Hag vẫn rất cần một tiền vệ phòng ngự như Amrabat. Với sự ra đi dự kiến của Fred hay thậm chí là Scott McTominay, động thái chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi của Fiorentina rất có ý nghĩa với họ.

Minh Tuấn | 05:03 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục