Filipe Luis tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid đến 2017

16:33 Thứ sáu 06/07/2012

Sau một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid, trung vệ Filipe Luis được CLB tưởng thưởng bằng bản hợp đồng dài hạn như một sự ghi nhận công lao của anh.

Trong một nỗ lực nhằm giữ chân lại những nhân tố đã làm nên một mùa giải tương đối thành công của mình, Atl. Madrid đã đồng ý gia hạn hợp đồng với trung vệ Luis Filipe đến năm 2017. Đây thực sự là món quà bất ngờ đối với anh.

Filipe Luis. Ảnh: AP

Cầu thủ người Brasil đến với CLB thủ đô Madrid từ Deportivo La Coruna vào mùa hè 2010. Ban đầu anh phải thi đấu ở suất bên cánh trái không quen thuộc nhưng sau đó rất hạnh phúc khi được trả về vị trí sở trường.

"Mùa giải năm ngoái là thời gian thi đấu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Hôm nay tôi như cảm thấy mình thực sự quan trọng với đội bóng.

Tôi sẽ ký vào bản hợp đồng này bởi vì CLB sẽ sớm trở lại khi mùa bóng sắp bắt đầu. Tôi hạnh phúc khi mình là một phần của lịch sử đội bóng, cùng những cầu thủ tuyệt vời."


Filipe Luis mới chỉ một lần được khoác áo Selecao, tuy nhiên ở cấp CLB anh là một phần không thể thiếu trong thành công của Atl. Madrid ở mùa giải vừa qua với 53 lần ra sân.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục