Fernando Alonso tính đổi thể thức đua xe?

13:29 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù đã chia tay đội Ferrari, nhưng tay đua nổi tiếng Fernando Alonso dường như vẫn còn nhớ bến đỗ cũ.

Chiếc xe hơi mới của Ferrari

Như đã biết, tay đua người Tây Ban Nha rời Ferrari sau 5 năm gắn bó để chuyển sang McLaren ở mùa giải 2015. Còn nhớ khi còn ở Ferrari, Fernando Alonso và đội đua này đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm. Vui , buồn có, hân hoan có, thất vọng có. Đủ mọi cảm xúc là điều Fernando Alonso từng trải qua.

Chính vì vậy, tay đua này không dễ dàng quên những ký ức cũ với đội đua danh tiếng nước Ý. Mới đây, thông qua mạng xã hội Twitter, Fernando Alonso bất ngờ cho đăng hình ảnh của 2 mẫu xe hơi mới của Ferrari rất giống với loại dành để đua xe đường trường. Song, đáng chú ý là dòng chú thích của anh phía dưới hình. “Một ngày nào đó, chúng ta sẽ ở cùng nhau”.

Lập tức, báo chí vào cuộc để thêu dệt lên đủ mọi chuyện về dòng chú thích của Alonso. Nhiều người tin rằng tay đua này sẽ chuyển thể loại thi đấu từ đua xe F1 sang đua xe hơi trong màu áo Ferrari. Song, cho đến nay thì Fernando Alonso từ chối bình luận về thông điệp đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết, Alonso không giấu bí mật việc trở lại McLaren một phần do bị ảnh hưởng từ người hùng thuở thiếu thời của tay đua này Ayrton Senna. Trong quá khứ, Ayrton Senna thời thi đấu cho McLaren từng hợp tác với Honda về chế tạo chiếc NSX nguyên mẫu. Chính vì vậy, không chừng hang thiết kế xe của Nhật muốn áp dụng những gì trong quá khứ từng làm với Senna để áp dụng cho Alonso.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục