Fernandes từng nói gì về Amorim?

22:17 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Bruno Fernandes từng đưa ra nhận định về Ruben Amorim, người có thể dẫn dắt Liverpool vào mùa tới.

Liverpool coi Xabi Alonso là mục tiêu số 1 để kế nhiệm Jurgen Klopp nhưng tháng trước ông xác nhận sẽ ở lại Bayer Leverkusen. Vì vậy, The Kop phải chuyển hướng sang Ruben Amorim của Sporting Lisbon và có tin cho rằng ông hiện đã đồng ý chuyển đến Liverpool thông qua thỏa thuận miệng.

Amorim, cựu tiền vệ có 14 lần khoác áo Bồ Đào Nha, đã đưa Sporting tới chức vô địch Primeira Liga và hai Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha kể từ khi tiếp quản vào năm 2020. Nhà cầm quân 39 tuổi được coi là một trong những huấn luyện viên triển vọng nhất ở châu Âu và đã nhận được sự tán thành nồng nhiệt từ Bruno Fernandes của Manchester United trước khi có thể chuyển đến Anh.

Bruno Fernandes has said about Ruben Amorim as he edges closer to Liverpool move - Bóng Đá

 Fernandes đánh giá cao Amorim.

Nói chuyện với một tờ báo Bồ Đào Nha trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng trước, Fernandes bày tỏ trên SportTV:

"Nếu Amorim thực sự có bước tiến tiếp theo, tôi thấy ông ấy có tất cả những phẩm chất để có thể thành công ở bóng đá Anh, Pháp hoặc Tây Ban Nha. Chúng tôi biết rằng Premier League có lẽ là giải đấu được mong muốn nhất".

"Theo tôi, ông ấy có những phẩm chất thành công tại Anh, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào các câu lạc bộ, ban giám đốc, liệu họ có muốn trả điều khoản giải phóng của Sporting hay không".

Lữ Phong | 21:47 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục