Ferdinand chỉ ra cầu thủ Quỷ đỏ đã khiến Sir Alex "giận tím mặt" sau trận derby Manchester

11:35 Thứ ba 15/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh có những chia sẻ thú vị xoay quanh trận derby Manchester.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Man City

Chứng kiến các cầu thủ giữa hai đội thực hiện những cử chỉ quá thân thiện trong trận derby Manchester hôm vừa rồi, cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận ra rằng thế hệ này đã khác hoàn toàn so với khi anh còn chơi bóng.

Thông qua kênh youtube FIVE, huyền thoại của Manchester United đã chia sẻ đáng chú ý về văn hóa trong trận derby Manchester:

"Thế hệ mới đã khác, không thể mong đợi họ giống như chúng tôi. Chúng tôi không ôm và hôn khi đối đầu các cầu thủ Man City hay Liverpool, vì đó chỉ là một sự ganh đua điên cuồng."

“Chúng tôi không thích họ, không thích có mặt ở sân vận động của họ lâu hơn mức cần thiết. Tôi có quen biết với Joleon Lescott, Vinny Kompany và những người khác, Joe Hart, Gareth Barry, tất cả các cầu thủ từng chơi cho Man City vào thời điểm đó."

"Nhưng chúng tôi không thân thiết, và những cái ôm không phải là một phần trong trận đấu. Một cái bắt tay tử tế, "bạn có khỏe không" kèm theo là một cái nhăn mặt. Chúng tôi là đối thủ của nhau, đơn giản là như vậy."

Rio Ferdinand on Manchester derby - Bóng Đá

 Ferdinand cũng thất vọng vì trận derby không bàn thắng.

 "Khi tôi chơi trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp tại Maine Road, sân nhà cũ của Man City, chúng tôi đã bị đánh bại với tỷ số 3-1."

"Bước vào phòng thay đồ, tôi có thể cảm nhận được bầu không khí nặng nề. Tôi ngồi xuống, rồi Ruud Van Nistelrooy bước vào với chiếc áo đấu của Man City. Anh ấy đã đổi áo với một cầu thủ."

“Sir Alex Ferguson nổi trận lôi đình, ông ấy đã mất bình tĩnh. Gương mặt ông không chuyển sang màu đỏ nữa mà đã là màu tím. Sir phát điên lên: "Đừng bao giờ bước vào phòng thay đồ sau trận derby với chiếc áo đấu của họ. Đừng bao giờ mang một cái nào vào phòng thay đồ này."

"Từ lúc đó thì tôi đã biết, những cái ôm hôn, đổi áo không xảy ra trong trận derby Man Utd và Man City." 

Huỳnh Phong | 10:37 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục