Fellaini trở lại Premier League, tới bến đỗ không thể ngờ

18:50 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnMarouane Fellaini trên đường quay trở lại Premier League chơi bóng ngay trong mùa Hè năm nay.

Marouane Fellaini không còn là cái tên quá xa lạ đối với làng túc cầu. Tiền vệ người Bỉ từng có khoảng thời gian thi đấu tương đối thành công ở Premier League, trong màu áo Everton và Man United. Anh là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Man United thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson.

Sau khi David Moyes và Louis van Gaal lần lượt bị sa thải, Fellaini có 2 năm chơi bóng cho Man United dưới thời Jose Mourinho. Tại Old Trafford, Fellaini đã đoạt được danh hiệu Europa League và League Cup, cũng như xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với "Người đặc biệt".

Marouane Fellaini returns to Premier League - Bóng Đá

 Fellaini chuẩn bị trở lại Premier League.

Vào phiên chợ mùa Đông năm 2019, Fellaini quyết định chuyển sang đầu quân cho Shandong Luneng ở giải VĐQG Trung Quốc, khép lại 6 năm thi đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Fellaini đang trên đường quay trở lại Premier League.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Voetbal 24 khẳng định, Shandong Luneng sẽ chia tay Fellaini ngay trong mùa Hè năm nay, dù hợp đồng vẫn còn tới tận tháng 12. Bến đỗ của Fellaini không nơi nào khác đó chính là Tottenham của Mourinho.

Fellaini từng tuyên bố trên Eleven Sports rằng: "Mourinho rất đặc biệt đối với tôi. Chúng tôi nhắn tin và gọi cho nhau suốt. Ông ấy đang dẫn dắt Tottenham, và tôi hy vọng Mourinho sẽ gặt hái được nhiều thành công."

Mourinho rất ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của Fellaini và một cuộc tái hợp nhiều khả năng sẽ xảy ra vào mùa Hè này.

Fellaini khi còn khoác áo Man United

 
Tiểu Lam | 18:20 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục