Felipe Massa gia hạn hợp đồng 1 năm với Ferrari

14:39 Thứ tư 17/10/2012

Theo thông báo mới nhất Felipe Massa đã ký hợp đồng gia hạn một năm với Ferrari, theo đó bản hợp đồng của tay đua 31 tuổi sẽ kết thúc sau mùa giải 2013.

Đây sẽ là năm thứ 8 liên tiếp Felipe Massa gắn bó sự nghiệp của mình với Ferrari. Một tuyên bố từ đội đua Italia cho biết: “Scuderia Ferrari thông báo đã gia hạn hợp đồng với Felipe Massa đến cuối mùa giải 2013. Những tay đua chính thức của Scuderia cho năm tới sẽ là cặp đôi Fernando Alonso và Felipe Massa”.

Felipe Massa đã gia hạn hợp đồng với đội đua Italia

Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Massa có thể sẽ chia tay đội đua Italia sau khi chỉ giành được 11 điểm sau 8 Grands Prix đầu tiên.

Hồi cuối tháng 6, Ferrari đã bắt đầu những cuộc đàm phán để tìm kiếm người thay thế vị trí tay đua 31 tuổi người Brazil có thể sẽ để lại. Có những tin đồn cho rằng Ferrari đã có những cuộc tiếp xúc với Mark Webber – tay đua vừa ký hợp đồng một năm với Red Bull.

Tuy nhiên, kể từ chặng đua vương quốc Anh, Massa đã có những bước tiến vượt bậc để leo lên vị trí thứ 9 trong cuộc đua giành chức vô địch thế giới cho các tay lái.

Màn trình diễn ấn tượng của tay đua người Brazil ở những chặng gần đây cũng đã giúp Ferrari vượt qua đội đua McLaren để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sau những tin đồn về một bến đỗ mới trong sự nghiệp, Massa thừa nhận rất vui mừng với bản hợp đồng mới với đội đua Italia: “Ferrari là gia đình của tôi. Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn của mình đến Chủ tịch Montezemolo và Giám đốc Stefano Domenicali người đã cho tôi sự tự tin ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất”.

“Các thành viên trong ban lãnh đạo đội đua và các fan hâm mộ có thể yên tâm tôi sẽ làm tất cả những gì trong khả năng của mình để giúp Scuderia đạt được những mục tiêu của mình trong mỗi năm”.

Trong khi đó phát biểu trên trang web của đội đua, Giám đốc Stefano Domenicali cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng đã gia hạn hợp đồng với Felipe thêm một năm nữa. Anh ấy đã thể hiện rất tốt, đặc biệt trong nửa sau của mùa giải và có thể cạnh tranh cho thứ hạng cao nhất như tất cả những gì mà chúng tôi chờ đợi từ những trình điều khiển”.

“Chúng tôi đã luôn ủng hộ Felipe, ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi tin tưởng vào giá trị của nó và tin tưởng rằng cậu ấy sẽ đền đáp lại sự tin tưởng của chúng tôi bằng việc gia hạn hợp đồng”.

Thông qua trang Twitter của mình, Fernando Alonso cũng đã khẳng định rất vui mừng với việc tay đua 31 tuổi người Brazil sẽ tiếp tục ở lại: “Tôi rất hạnh phúc để tiếp tục thi đấu cùng Felipe1Massa thêm một năm nữa. Là một người đồng đội, tôi chắc chắn rằng chúng tôi là những tay lái tốt nhất của ForzaFerrari”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục