Federer: Không thể khoan dung với Maria Sharapova

13:07 Thứ sáu 10/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" mới đây có những phát biểu đáng chú ý liên quan đến án phạt dành cho tay vợt người Nga.

Federer không đồng tình với scandal của Sharapova. Ảnh: Internet.

Liên quan đến việc Sharapova vừa bị ITF ban hành án phạt cấm thi đấu 2 năm, Federer cho rằng việc làm của Masha là không thể chấp nhận được, và Sharapova cần phải tuân thủ án phạt nói trên.

“Tôi chỉ nghe về nó trên các tiêu đề báo chí, tôi không nắm rõ được các chi tiết cụ thể của vụ việc. Tuy nhiên đối với tôi, việc này là không thể khoan dung. Bạn cần phải biết những thứ được nạp vào cơ thể của mình, và phải chắc chắn 100% về những điều sẽ xảy ra. Nếu không, bạn sẽ bị nguyền rủa. Dĩ nhiên là cô ấy có quyền kháng án như những người khác. Nhưng tôi cho rằng, điều này là không thể khoan nhượng," Federer thẳng thắn nói.

Trước đó Sharapova bị lấy mẫu nước tiểu khi đang tham dự giải Australian Open ngày 26/1. Tay vợt người Nga không vượt qua được cuộc kiểm tra và tổ chức họp báo đầu tháng Ba để thông báo cô dính doping.

Sharapova bắt đầu bị cấm thi đấu tạm thời từ ngày 12/3 và nhận quyết định cấm thi đấu 2 năm từ ITF hồi đầu tuần này. "Búp bê Nga" cho rằng án phạt nói trên là bất công và chắc chắn cô sẽ kháng án.

Dính scandal tai tiếng nhưng Sharapova vẫn được nhiều thương hiệu ưu ái. Mới đây nhất nhà sản xuất nước đóng chai Evian đã trở thành nhà tài trợ mới nhất của Sharapova, bên cạnh hai thương hiệu lớn Nike và Head.

Nam Anh | 13:07 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục