Fan Real "dở khóc dở cười" với quyết định này của Zidane

07:47 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnViệc bố trí nhân sự trong trận đấu giữa Real Madrid và Huesca của Zinedine Zidane khiến nhiều cổ động viên không hài lòng.

Zinedine Zidane đã cho cậu con trai của ông, Luca Zidane trấn giữ khung gỗ trong trận đấu giữa Real Madrid và Huesca vào Chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên, điều này làm cổ động viên Los Blancos hoàn toàn không hài lòng và đưa ra những phản ứng tiêu cực sau trận đấu.

Với việc Thibaut Courtois dính chấn thương, thủ môn 20 tuổi được chiến lược gia người Pháp trao cơ hội bắt chính lần đầu tiên trong mùa giải. Keylor Navas cũng được cho nghỉ vì theo Zidane, Navas đã mệt mỏi trong lần tập trung cùng đội tuyển Costa Rica.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ dở khóc dở cười với quyết định của Zidane.

Tuy nhiên, thủ môn trẻ đã có kỷ niệm không mấy đẹp đẽ trong lần đầu ra mắt đội một khi anh phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút thứ ba của trận đấu. Nhưng sau đó, Isco và Dani Ceballos đã lần lượt lập công để tạo lợi thế dẫn điểm cho đội nhà.

Khoảng cách một bàn thắng luôn là ranh giới rất mong manh, chỉ 12 phút sau pha lập công của Ceballos, Huesca đã có bàn gỡ nhờ công của Xaber Etxeita. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn một phút, Karim Benzema thực hiện một cú cứa lòng đẳng cấp và giữ ba điểm ở lại Bernabeu. Qua đó giúp Luca Zidane có được chiến thắng trong lần xuất hiện đầu tiên ở mùa giải này.

Quyết định đưa ngôi sao 20 tuổi vào sân rõ ràng là điều bất ngờ với nhiều người hâm mộ khi anh không hề góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào dưới triều đại của Julen Lopetegui và Santiago Solari.

Trường Sơn | 06:34 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục