Fan nữ xinh đẹp của Atletico nổi tiếng khắp Trung Quốc

14:06 Chủ nhật 13/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Những ai theo dõi trận tứ kết lượt về Champions League giữa đội chủ nhà Atletico và Barcelona qua truyền hình, hẳn sẽ phải chú ý đến cảnh một cô gái có gương mặt châu Á được ống kính quay lại trên khán đài không dưới 3 lần. Tất nhiên, thông tin về cô gái trẻ khả ái này đã được các fan truy tìm ráo riết trên mạng.

Theo đó, cô gái trẻ này có biệt danh Roxi, là người Trung Quốc, đang sống tại Tây Ban Nha và đồng thời là 1 CĐV nhiệt tình của Atletico Madrid. Thông qua những tấm hình mà Rosi chia sẻ công khai trên mạng xã hội, cô đã từng rất nhiều lần dự khán những trận đấu của đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid trước đây. Ngoài ra, Rosi cũng sở hữu rất nhiều tấm hình chụp chung với các thành viên Atletico Madrid như cựu thủ môn David De Gea, HLV trưởng Simeone v.v…

Sở dĩ Rosi bất ngờ nổi tiếng như vậy một phần vì Atletico không phải là một đội bóng quá danh tiếng ở khu vực châu Á nói chung cũng như Trung Quốc nói riêng. Một cô gái gốc Á xinh đẹp và có gương mặt đầy cảm xúc khi theo dõi Atletico tất nhiên là một hiện tượng thú vị.

Gương mặt cảm xúc của Roxi trong trận Atletico - Barcelona
Cô gái này từng đến sân Calderon cổ vũ Atletico nhiều lần trước đó
Roxi sở hữu khá nhiều ảnh chụp chung với cầu thủ Atletico
Cô gái này cũng không bỏ qua cơ hội chụp ảnh với HLV Simeone
David De Gea có lẽ là thủ môn ưa thích của Roxi chứ không phải Courtois
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục