Fan nữ Brazil “vote” Ronaldo giành Quả bóng vàng

21:54 Chủ nhật 12/01/2014

Dayane Alencar, vũ công trẻ người Brazil và là một CĐV của bóng đá, vừa lên tiếng ủng hộ Cristiano Ronaldo sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013.

Không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm, Dayane Alencar còn là một trong những vũ công trẻ được chú ý nhất ở Brazil nhờ gương mặt đẹp.

“Mọi thứ trên cơ thể tôi đều rất đẹp, nhưng tôi vẫn hài lòng nhất với gương mặt”, Dayane luôn tự hào nói về bản thân mình.

Ngay từ năm 14 tuổi, Dayane đã phải lao động kiếm tiền. Năm 2009, mặc dù là một vũ công trên sân khấu, nhưng Dayane vẫn quyết định đi học kinh doanh.

Người đẹp 21 tuổi này giờ đây đã có thể bước chân vào lĩnh vực kinh tế, nhưng có vẻ như cô vẫn muốn tiếp tục gắn với thế giới giải trí. Đó là lý do mà Dayane từng đi hút mỡ thừa và phẫu thuật nâng ngực. “Tôi luôn muốn ngực mình lớn và hấp dẫn”.

Trải đời từ năm 14 tuổi, nên Dayane không ngần ngại thừa nhận cô đã có… 7 năm tình ái. Dayane còn tự hào, “tôi không quen nhiều người đàn ông, nhưng không có nghĩa là tôi kém về kinh nghiệm giường chiếu”.

Mẫu người đàn ông mà Dayane thích là Cristiano Ronaldo. Dayane vẫn thường theo dõi Ronaldo thi đấu, và người đẹp Brazil cho rằng không ai xứng đáng hơn CR7 để giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Lễ trao giải QBV sẽ diễn ra đêm 13/1 tới ở Zurich.

K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục