Fan Liverpool bị nhiều quan chức Pháp chỉ trích

12:04 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnCác nhà chức trách Pháp đổ lỗi cho cổ động viên Liverpool vì sự hỗn loạn tại Stade de France trước trận chung kết Champions League.

 

Trận đấu đã bị trì hoãn 36 phút sau khi nhiều cổ động viên Liverpool, những người mua phải vé giả, không thể vào bên trong sân vận động và gặp tình huống nguy hiểm bên ngoài sân. Cảnh sát Pháp đã bị chỉ trích nặng nề vì sử dụng hơi cay đối với các cổ động viên Liverpool, bao gồm cả trẻ em.

Phóng viên của Metro có mặt tại hiện trường cho biết công tác soát vé có nhiều bất cập, nhiều người địa phương cũng có mặt trong đám đông hỗn loạn. Nhưng Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin đã đăng trên Twitter rằng "hàng nghìn người hâm mộ người Anh" không có vé hoặc có vé giả, đã cố gắng chen vào và đôi khi còn hành hung các nhân viên.

8 điểm nhấn Liverpool 0-1 Real Madrid: Chuyển hóa thần thánh; Ám ảnh Konate - Bóng Đá

 Fan Liverpool bị dồn ứ ở cổng vào.

Bộ trưởng thể thao Pháp Amelie Oudea-Castera cũng đổ lỗi cho các cổ động viên Anh. Bà đăng trên Twitter: "Những nỗ lực đột nhập và gian lận của hàng nghìn cổ động viên Anh đã làm phức tạp công việc của các nhân viên và lực lượng cảnh sát, nhưng họ sẽ không làm hoen ố chiến thắng này."

Tuy nhiên, Liverpool đã ra mặt bảo vệ người hâm mộ. Người phát ngôn của câu lạc bộ cho biết: "Chúng tôi vô cùng thất vọng về các vấn đề về việc vào sân và công tác an ninh mà các cổ động viên Liverpool phải đối mặt vào tối nay tại Stade de France."

"Chúng tôi đã yêu cầu một cuộc điều tra chính thức về nguyên nhân của những vấn đề không thể chấp nhận được này."

Thanh Vũ | 11:34 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục