Fabrizio Romano xác nhận, “máy chạy châu Âu” trên đường chia tay Juventus

11:30 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Juventus chuẩn bị chia tay câu lạc bộ để chuyển đến bến đỗ tiếp theo.

Mùa giải chuẩn bị kết thúc và giờ là lúc NHM rất hào hứng chờ đợi TTCN mở cửa. Ngay từ thời điểm hiện tại đã xuất hiện một vài bản hợp đồng chuẩn bị được hoàn tất.

Douglas Costa đang trên đường rời Bayern Munich sau khi đáo hạn thời gian cho mượn. Anh gây thất vọng và không được Die Roten kích hoạt điều khoản mua đứt từ Juventus. Song, khi về lại Juventus, bản thân Costa cũng không được trọng dụng. Vì vậy nên anh muốn ra đi.

Chân chạy cánh người Brazil nhanh chóng tiến hành cuộc thương thảo với Gremio. Theo Fabrizio Romano, quá trình đàm phán đã hoàn tất và ngôi sao sinh năm 1990 chuẩn bị hồi hương chơi bóng. Các thủ tục cũng được ký kết xong. Thời gian tới, Costa sẽ kiểm tra y tế trước khi thương vụ chính thức trở thành sự thật.

Douglas Costa is set to join Gremio, confirmed and done deal - Bóng Đá

 Costa trên đường trở về Gremio chơi bóng.

Đây có vẻ là động thái đúng đắn dành cho Costa trong bối cảnh sự nghiệp của anh ở châu Âu gặp trắc trở. Chân chạy cánh có điểm mạnh nằm ở tốc độ này thành danh tại Gremio. Trở về đội bóng cũ là dịp để Costa tìm lại chính mình.

Điều này đồng nghĩa Costa chuẩn bị kết thúc chuyến hành trình ở lục địa già. Anh từng chơi bóng tại Ukraine, Ý và Đức suốt giai đoạn vừa qua.

Video Costa ghi bàn đầu tiên cho Bayern kể từ ngày trở lại:

 
Lữ Phong | 10:32 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục