Fabregas: “Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Barca”

21:43 Thứ bảy 08/09/2012

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định rằng anh đang tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc tại Camp Nou dù vẫn chưa hoàn toàn nhận được sự tin tưởng nơi HLV Tito Vilanova.

Cesc Fabregas- Ảnh Getty

Tại Real Madrid, Ronaldo gây ra sự thu hút đặc biệt của dư luận khi tuyên bố cảm thấy buồn thì tại Barcelona Fabregas cũng khiến CLB này khá đau đầu với vấn đề tương tự. Tiền vệ người TBN thừa nhận cảm thấy không thoải mái vì không được thi đấu trọn vẹn 90 phút, dù anh ra sân chính thức ở cả 3 trận đấu La Liga.

Ngay sau đó, liên tục xuất hiện thông tin Fabregas đang được một số đội bóng lớn như Man United hay AC Milan chèo kéo và tính đưa anh rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thế nhưng, mới đây tiền vệ này đã lên tiếng bác bỏ tất cả. “Tôi muốn tránh những hiểu lầm. Tôi đang cảm thấy rất rất tốt tại Barca và tôi cảm nhận được sự ủng hộ hết mình từ CĐV cũng như đồng đội. Tôi chỉ nghĩ về việc tập luyện và cống hiến hết mình vì CLB, vì bản thân tôi. Chúc ngày thứ Bảy vui vẻ!”, Fabregas chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

Trước đó, Cesc phàn nàn rằng: “Tôi không thể nói mình là một cầu thủ dự bị xuất sắc. Giống như mọi cầu thủ, tôi muốn được thi đấu thường xuyên. Tình cảnh của tôi hiện tại không thực sự tốt.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục