Fabregas cam kết trung thành với Barca

20:02 Thứ ba 11/06/2013

Cesc Fabregas vừa khẳng định tham vọng gắn bó lâu dài với Barcelona, qua đó phủ nhận mọi khả năng đến Manchester United.


Mùa giải vừa qua, Cesc Fabregas vẫn được ra sân nhiều trong màu áo Barcelona, trong 32 trận tại La Liga anh đã ghi 11 bàn. Con số đó không gây thất vọng nhưng vẫn xuất hiện nhiều thông tin cho rằng tiền vệ 26 tuổi này sẽ bị Barca thanh lý.

Hiện có tin Manchester United đang nhắm đến Fabregas. Tuy nhiên chính tiền vệ này vẫn kiên quyết ở lại. Anh vừa tuyên bố trên Onda Cero: “Tôi không hiểu vì sao người ta lại nghĩ ra những thông tin đó. Tôi chưa bao giờ nói những điều này. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đang rất hạnh phúc với những gì đang có. Và tôi sẽ không ném chúng đi”.

Sự thật là tôi không muốn có một sự thay đổi. Tôi chỉ muốn chinh phục danh hiệu cùng Barcelona. Tôi đang sống trong mơ, vì được khoác áo Barca là một giấc mơ từ bé của tôi. Vì thế tôi sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục nuôi giấc mơ này”.

Mùa giải vừa qua, Fabregas đối diện với khá nhiều chỉ trích từ CĐV. Nhưng anh cảm thấy khá bình thản với điều này: “Công chúng có quyền phán quyết. Nếu họ la ó, tôi sẽ phải chấp nhận đối mặt với điều đó. Tôi chỉ muốn nói rằng Barca là ngôi nhà của tôi, tôi chỉ muốn được cống hiến, và đây luôn là giấc mơ của tôi”.
Sam Lee - Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục