Fabio da Silva: M.U thắng nhờ Luis Suarez

08:41 Thứ năm 16/02/2012

Hậu vệ Fabio da Silva cho rằng chính việc Luis Suarez từ chối bắt tay Patrice Evra ở Old Trafford là động lực giúp M.U đánh bại Liverpool 2-1 cuối tuần trước.

Ấm ức vì bị buộc tội phân biệt chủng tộc, Luis Suarez đã tỏ ra rất thiếu fair-play khi từ chối bắt tay Evra trong màn chào hỏi xã giao trước trận M.U tiếp Liverpool ở Old Trafford thuộc vòng 25 Premier League. Và Fabio da Silva cho rằng đây là động lực giúp các cầu thủ M.U ngùn ngụt lửa chiến thắng và Quỷ đỏ đã biến điều đó thành sự thật.


“Patrice đã muốn tha thứ cho Suarez. Ở Anfield anh ấy đã bị tấn công, nhưng tại Old Trafford anh ấy đã chủ động bắt tay và bỏ qua tất cả.

Hành động của Suarez là không công bằng, không thể chấp nhận được. Với tôi, từ chối bắt tay một ai đó là một điều hết sức nghiêm trọng. Hành động của cầu thủ người Uruguay trước trận giúp chúng tôi thêm sức mạnh chiến thắng, đánh bại Liverpool.

Trên sân, cần phải giữ được cái đầu bình tĩnh, phải cạnh tranh quyết liệt. Sau hành động của Suarez, căng thẳng đã nổ ra”.


Cả Luis Suarez và Kenny Dalglish, HLV Liverpool đều đã lên tiếng xin lỗi M.U vì sự cố đáng tiếc trên. Và bất chấp sự cố này, Suarez vẫn được triệu tập vào đội hình ĐT Uruguay cho trận giao hữu sắp tới.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục