Everton sẵn sàng bán Fellani cho M.U hoặc Chelsea nếu...

10:06 Thứ hai 17/09/2012

Cảm thấy buồn ở Everton, Marouane Fellaini đã được HLV David Moyes cho phép chuyển tới thi đấu Man United hoặc Chelsea nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mới đây, Marouane Fellaini đã lên tiếng muốn được ra đi, nhưng phía Everton không có bất kì động thái nào ngăn cản ngôi sao của mình. Trong khi BLĐ Goodison Park giữ thái độ im lặng thì HLV David Moyes lạnh lùng tuyên bố, tiền vệ người Bỉ có thể chuyển tới khoác áo đội bóng khác nếu nhận được lời đề nghị xứng đáng.

"Tôi không nói sẽ không có thay đổi lực lượng nào xảy ra ở kì chuyển nhượng, bởi chuyện gì cũng có thể xảy ra. Song vấn đề là chúng tôi có nhận được lời đề nghị hợp lý hay không mà thôi. Tuy nhiên, Fellaini sẽ không thể ra đi vào lúc này mà phải chờ đến tháng 1 tới", HLV Moyes chia sẻ.

Lời khẳng định của David Moyes khiến nhiều đội bóng muốn có Fellaini vui mừng, trong đó có Chelsea và Man United. Theo đó, Quỷ đỏ đánh giá rất cao giá trị của tiền vệ người Bỉ và đang tìm cách tiếp cận với người đại diện của Fellani. Có nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc cho 20 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Everton sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu đút túi 25 triệu euro.

Ngoài ra, động thái không giữ chân Fellani cũng cho thấy David Moyes là HLV không thích sự lằng nhằng và rất ghét thói "sao" của các học trò.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục