Everton Ribeiro đang ở rất gần M.U

23:50 Thứ hai 09/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Sky Sport, tiền vệ tấn công Everton Ribeiro của Cruzeiro đang ở rất gần một động thái di chuyển đến sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này sau khi đích thân ngôi sao người Brazil xác nhận đang rất quan tâm đến việc gia nhập các nhà đương kim vô địch Premier League.

Everton Ribeiro. Ảnh: Internet.

Mặc dù cũng đang được HLV Brendan Rodgers của Liverpool hết sức chào mời, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại trái tim của Everton Ribeiro đã thuộc về ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester. Gần đây nhất ngôi sao 24 tuổi cũng đã có những hồi đáp đối với sự liên hệ của M.U trong thời gian qua.

Tôi đã theo dõi các trận đấu tại Premier League, họ là những đội bóng tuyệt vời tại châu Âu và là ước mơ của bất kể cầu thủ nào.” - Everton Ribeiro phát biểu tại ESPN.

Manchester Untied có Kagawa, Rooney và thủ môn là De Gea. Tôi biết họ rất rõ bởi vì tôi đã thi đấu với họ rất nhiều trong các trận đấu ở trò chơi điện tử, đó là một đội bóng tuyệt vời.”

Theo những thông tin được biết, người đại diện của Ribeiro đã tiết lộ rằng một thỏa thuận chuyển nhượng đang ở rất gần và M.U chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu bảng là có thể sở hữu được tiền vệ tấn công đa năng người Brazil.

Rõ ràng đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng đối với HLV David Moyes, chiến lược gia người Scotland đã bỏ lỡ rất nhiều mục tiêu ở mùa hè vừa qua và đó là lý do vì sao đội hình thiếu chiều sâu của ông đang lâm vào hoàn cảnh bi đát tại Premier League, tuy nhiên có vẻ như các fan hâm mộ M.U vẫn chưa thể vừa lòng bởi Ribeiro không phải là một ngôi sao có tên tuổi, vì vậy chưa biết rằng tiền vệ 24 tuổi này có làm nên ‘cơm cháo’ gì khi chuyển đến nước Anh thi đấu.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục