Everton muốn bổ sung thêm tiền đạo trong tháng 1

11:21 Chủ nhật 07/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Prince Rupert Stower cho biết câu lạc bộ Everton có thể sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông với mục đích tăng cường hàng tấn công.

Sau trận đấu với Crystal Palace ở vòng 3 cúp FA vừa qua, HLV Sean Dyche sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo chủ chốt của ông tại Selhurst Park, Dwight McNeil đã phải rời sân với một chấn thương có vẻ khá nặng còn Dominic Calvert-Lewin bị đuổi khỏi sân bởi tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính sau khi tham khảo VAR.

Theo nguồn tin từ Prince Rupert Stower, Everton có thể sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng tháng 1 nhằm mục đích gia cố hàng tấn công.

Everton may be forced into January market after dreadful day at Crystal Palace - Bóng Đá

Calvert-Lewin đã có một pha kê chân nguy hiểm trong trận đấu với Palace.

Hiện tại, The Toffees đang chờ xác nhận về mức độ nghiêm trọng của McNeil nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải vắng mặt trong khoảng thời gian tương đối dài. Trong khi đó, họ cũng đang kháng án cho tấm thẻ đỏ của Calvert-Lewin, mặc dù rất khó để ban trọng tài thay đổi quyết định.

Tuy nhiên, bất kể điều gì xảy ra, câu lạc bộ cần xem xét nghiêm túc đến thị trường chuyển nhượng tháng 1 để tìm thêm các sự lựa chọn trên hàng tấn công, dù cho điều đó sẽ là một thách thức lớn, đặc biệt là khi Everton đang đối mặt với tình trạng tài chính khó khăn và có nguy cơ rớt hạng mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:51 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục