Everton mất Deulofeu giai đoạn Giáng sinh

23:54 Thứ hai 16/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ GOAL, HLV Roberton Martinez đã mất đi một nhân tố quan trọng khi mà tài năng trẻ Gerard Deulofeu sẽ phải vắng mặt cho đến năm 2014 vì một chấn thương gặp phải trong trận đấu với Fulham mới đây.

Gerard Deulofeu sẽ phải nghỉ hết năm 2013. Ảnh: Internet.

Chiến thắng tưng bừng của Everton trước Fulham đã có phần kém vui khi mà Gerard Deulofeu đã phải rời sân bằng cáng ở hiệp đấu thứ 2.

Trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Everton đã xác nhận sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ xứ Catalan trong vài tuần, điều đó có nghĩ rằng HLV Roberto Martinez sẽ phải đối mặt với một tuần bận rộn mùa Giáng Sinh mà thiếu đi sao trẻ đang có sự tiến bộ vượt bậc trong khoảng thời gian gần đây.

Máy quét đã cho thấy mức độ chấn thương ở phần mềm vùng gân kheo chân phải của cậu ấy, điều đó sẽ khiến cho Deulofeu phải rời xa sân cỏ trong vòng vài tuần.” – Trích dẫn đoạn thông báo của câu lạc bộ.

Hiện tại Everton đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và đang có cơ hội rất lớn để lọt vào Top 4 sau kỳ Giáng Sinh khi không gặp phải bất kỳ đội bóng nào quá mạnh với những cái tên như Swansea, Sunderland, Southampton và Stoke City ngày đầu năm mới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục