Erling Haaland bắn tín hiệu đến Frank Lampard

22:04 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnThông điệp từ tiền đạo người Na Uy sẽ khiến Frank Lampard cảm thấy ấm lòng.

Hiện tại, hàng công của Chelsea đang sở hữu nhiều ngôi sao khiến các đội bóng khác phải ao ước. Tammy Abraham vẫn thường xuyên "nổ súng" khi được trao cơ hội. Olivier Giroud nhiều lần gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ.

Trong khi đó, Timo Werner đã gây thất vọng trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của tiền đạo người Đức. Chỉ cần có thêm thời gian để hòa nhập, anh sẽ lấy lại bản năng của 1 "sát thủ".

Mặc dù vậy, HLV Frank Lampard vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Theo Football London, vị chiến lược gia 42 tuổi đang nhắm đến Erling Haaland, người đã ghi được 33 bàn thắng sau 32 trận đấu cho Borussia Dortmund.

Hiện tại, nhiều đội bóng lớn khác cũng đang có ý định đưa chàng trai 20 tuổi rời Signal Iduna Park. Tuy nhiên, Chelsea đang có nhiều lợi thế bởi sức hút của Frank Lampard, 1 ngôi sao từng có sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng. 

Erling Haaland agrees with Hakim Ziyech about Frank Lampard amid talk of Chelsea transfer - Bóng Đá

 Erling Haaland trong chương trình Q&A của ESPN.

Mới đây, Erling Haaland đã công khai bày tỏ tình cảm với vị thuyền trưởng người Anh. Trong chuyên mục Q&A của ESPN, tiền đạo người Na Uy đã được hỏi về việc bản thân muốn trở thành đồng đội của cựu danh thủ nào nhất. Ngay lập tức, Haaland đã trả lời: "Frank Lampard!".

Biết được tình cảm của ngôi sao bên phía Borussia Dortmund, nhiều khả năng Frank Lampard sẽ hối thúc ban lãnh đạo Chelsea đưa anh về Stamford Bridge.

Erling Haaland tập luyện trước trận gặp Club Brugge:

 
Faro | 21:34 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục