Eriksson: "Park Hang-seo có làm việc ở World Cup ư?"

11:58 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước thềm trận đấu giữa tuyển Philippines và tuyển Việt Nam, HLV Sven-Goran Eriksson cho biết ông không nhớ HLV Park Hang-seo đã từng làm việc ở World Cup.

Chuẩn bị trước thềm trận bán kết lượt đi với tuyển Việt Nam ở AFF Cup, HLV tuyển Philippines, Sven-Goran Eriksson đánh giá rất cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, sau 4 trận vòng bảng, tuyển Việt Nam đã ghi đến 8 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào. Hiện tại, hàng phòng ngự của HLV Park Hang-seo vẫn đang được đánh giá cao nhất giải và đó sẽ là điểm tựa để chúng ta có thể vượt qua Philippines trận tới.

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Eriksson nói: "Tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào chơi bóng theo phong cách ngôi sao. Họ là một tập thể đồng đều với khả năng phòng ngự chắc chắn.

Thậm chí, các tiền đạo tuyến trên cũng sẵn sàng lùi về và tham gia tranh chấp bóng. Đó là lý do khiến tuyển Việt Nam vẫn giữ sạch lưới sau vòng bảng. Họ sẽ là một tập thể không dễ vượt qua.

Eriksson:

HLV Eriksson cho biết ông không có ký ức gì về HLV Park Hang-seo. 

Về HLV Park Hang-seo? Tôi không nhớ ông ấy lắm. Park Hang-seo có làm việc ở World Cup 2002 cùng tuyển Hàn Quốc ư? Thời gian quá lâu khiến tôi không còn ký ức về những câu chuyện như vậy nhưng dù sao, ông Park vẫn đang làm rất tốt công việc của mình ở tuyển Việt Nam".

Phi Yến | 10:08 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục