Erik ten Hag yêu cầu vị trí Man United phải bổ sung

05:43 Thứ năm 21/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo người Ý Rudy Galetti, huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag đã yêu cầu một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tương lai của Ten Hag tại Old Trafford hiện vẫn an toàn bất chấp những khó khăn của Quỷ đỏ trong mùa giải này. Trước kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man United đang tập trung vào việc thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Erik ten Hag Requests January Signing In Specific Position - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có 1 trung vệ tân binh.

Donny van de Beek sắp hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tới Eintracht Frankfurt và Man United cũng đang cố gắng đẩy Jadon Sancho ra khỏi câu lạc bộ càng sớm càng tốt. Họ cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Raphael Varane và Casemiro.

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng muốn củng cố sức mạnh đội hình vào tháng Giêng, ngay cả khi ngân sách mua sắm của Man United không hề dư dả. Theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đặc biệt yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng mang về một trung vệ. Có thể thấy, chấn thương khiến Man United phải có một hàng phòng ngự liên tục bị xáo trộn trong mùa giải này.

 Trước mắt, Jean-Claire Todibo của Nice là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và nếu Sir Jim hoàn tất việc tiếp quản Man United sớm hơn, thương vụ này hoàn toàn khả thi.

Minh Tuấn | 04:45 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục