Em gái Kim Kardashian tính 'mồi chài' Mayweather

07:22 Thứ năm 28/05/2015

Người đẹp Khloe Kardashian không giấu mong muốn trở thành bạn gái của võ sĩ 'Độc cô cầu bại'.

Khloe Kardashian muốn trở thành bạn gái của Mayweather. Ảnh: Internet.

Theo giới truyền thông Mỹ, Khloe Kardashian - cô em gái của Kim Kardashian - đang lên kế hoạch chinh phục trái tim của Floyd Mayweather. Khloe và Mayweather quen nhau khi cùng tới xem một trận đấu bóng rổ của Los Angeles Clippers hồi năm ngoái. "Khloe khen Floyd đẹp trai. Có điều gì đó rất đặc biệt ở Floyd khiến cô ấy muốn tìm hiểu thêm. Khloe nghĩ cô ấy có thể thuần phục được 'Độc cô cầu bại' làng quyền Anh', một người bạn của Khloe tiết lộ trên tạp chí Life & Style.

Trong quá khứ, em gái Kim Kardashian từng kết hôn với cựu ngôi sao bóng rổ Lamar Odom vào năm 2009. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ sống với nhau được 4 năm trước khi ra tòa ly hôn vào năm tháng 12/2013. Sau đó, Khloe trải qua một số cuộc tình chớp nhoáng với ca sĩ nhạc rap French Montana hay cựu ngôi sao bóng rổ Rick Fox.

Không ít ý kiến cho rằng Khloe Kardashian muốn trở thành bạn gái của Mayweather vì khối tài sản kếch xù của anh. Sau chiến thắng trước Manny Pacquiao, võ sĩ 38 tuổi người Mỹ bổ sung vào tài khoản số tiền lên tới 250 triệu USD. Nếu trở thành bạn gái của Mayweather, Khloe sẽ được thoải mái ăn chơi, mua sắm những món đồ mà cô thích bởi tay đấm này vốn nổi tiếng ga lăng và chịu chơi.

Tuy vậy, một số người khuyên Khloe nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định "tấn công" Mayweather. Võ sĩ "Độc cô cầu bại" tính khí nóng nảy, thường xuyên dùng nắm đấm để nói chuyện, ngay cả với bạn gái của mình. Năm 2011, Mayweather từng phải ngồi tù 90 ngày vì hành hung cô bạn gái cũ Josie Harris.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục