Elias Harris chính thức gia nhập Lakers

23:05 Thứ tư 31/07/2013

Sau khi thi đấu cho Los Angeles Lakers tại Summer League, tân binh Elias Harris đã chính thức được câu lạc bộ trao cho một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Elias Harris là cầu thủ có 2 quốc tịch Đức và Mỹ, từng thi đấu cho đội bóng của trường Đại học Gonzaga, Gonzaga Bulldogs. Ở kỳ tuyển chọn cầu thủ NBA Draft 2013, Harris không được chọn bởi bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên sau đó anh đã có cơ hội thử việc ở Lakers thông qua Summer League và màn trình diễn của Harris đủ ấn tượng để đội bóng danh tiếng ở miền Tây ký hợp đồng với anh.

Elias Harris khi còn thi đấu ở trường Đại học cho Gonzaga Bulldogs. Ảnh: Internet.

Theo phóng viên Eric Pincus của Los Angeles Times, thì mức lương của Elias Harris trong năm đầu tiên của hợp đồng sẽ là 490.180 đô-la, và năm đầu tiên sẽ được đảm bảo trong hợp đồng. Tuy nhiên năm thứ hai, với mức lương 816.482 đô-la, lại không được đảm bảo, đồng nghĩa với việc Lakers có thể sa thải Elias Harris bất cứ lúc nào.

Tại Summer League, Elias Harris đã thi đấu khá tốt và thành tích trung bình của cầu thủ này là 10,2 điểm và 5,2 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Hiện tại, sau khi Lakers ký hợp đồng với Harris và một tân binh khác là Ryan Kelly (cầu thủ đứng thứ 48 ở NBA Draft 2013), thì số lượng cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới đã có 13 người. Với con số tối đa là 15, Lakers vẫn còn 2 vị trí có thể bổ sung thêm.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục