“El Matador” từng dọa nổi loạn ở Napoli

15:27 Thứ tư 26/06/2013

Theo tiết lộ của một người bạn Cavani, tuyển thủ Uruguay này từng gặp Chủ tịch Napoli -Aurelio De Laurentiis dọa sẽ làm loạn nếu “Partenopei” không để anh ra đi trong mùa hè 2013.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Cavani từng cưới vợ là Maria Soledad và đã có hai con trai với cô nàng này là Bautista và Lucas. Song giờ, anh lại đang ở bên người đẹp Maria Rosaria Ventrone. Nhân vật tiết lộ thông tin nói trên chính là bạn thân của Maria. Anh này quen với vợ sắp cưới của Cavani đã được rất nhiều năm và qua cô mới biết đến “El Matador”. Chính Maria kể cho anh câu chuyện mà Cavani kể cho cô.

Chủ tịch Napoli - De Laurentiis

Một hôm, Cavani tâm sự với Maria về việc anh muốn rời khỏi Napoli nhằm chuyển đến một đội bóng khác có tham vọng hơn trong mùa hè 2013. Tuy nhiên, Chủ tịch của CLB chủ sân San Paolo - De Laurentiis lại có ý định gây khó khăn bằng việc nhất quyết không chịu bán Cavani với bất kì giá nào.

Tức giận trước thái độ của De Laurentiis, Cavani đã đến thẳng phòng làm việc của thương gia sinh năm 1949 này, và dọa sẽ làm loạn nếu bị ép phải tiếp tục gắn bó với Napoli. “El Matador” khẳng định anh sẵn sàng đá phản lưới nhà nếu bị tân HLV Rafael Benitez bắt buộc ra sân thi đấu. Ngoài ra, Cavani còn định kêu gọi một vài đồng đội đình công, chống phá De Laurentiis.

Lo ngại Cavani sẽ làm ảnh hưởng xấu tới nội bộ của Napoli, De Laurentiis mới bắt đầu tỏ ra thiện chí hơn trên bàn đàm phán đối với những CLB muốn có “El Matador”. Bằng chứng là ông vừa chấp nhận bán Cavani cho Chelsea với giá 58 triệu euro, dù điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 63 triệu euro.

Nguyên Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục