El Clasico: Real đón tin vui, Ancelotti chơi bài ngửa

10:09 Thứ sáu 24/10/2014

Trước trận Siêu kinh điển với Barca, HLV Ancelotti không ngần ngại tiết lộ tình hình lực lượng và đội hình ra sân.

Trước thềm đại chiến El Clasico với kình địch Barca, Real Madrid đã đón tin vui về lực lượng khi trung vệ Sergio Ramos đã trở lại, sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Thông tin này đã được HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trong bài phỏng vấn trên Cardena SER.

“Điều quan trọng nhất với chúng tôi là Ramos đã trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu. Gần như chắc chắn cậu ấy sẽ đá chính”, HLV Ancelotti chia sẻ.

Cũng trong bài phỏng vấn này, nhà cầm quân người Italia đã chơi bài ngửa, không ngần ngại tiết lộ đội hình chính của Real Madrid. Ở vị trí gác đền, ông ngấm ngầm khẳng định sẽ sử dụng Keylor Navas. Theo tuyên bố của Ancelotti, ông không mặc định sử dụng Casillas ở La Liga. Bởi vậy, có khả năng Navas sẽ được trao cơ hội ở trận Siêu kinh điển đêm mai.

Nói về đội hình ra sân, HLV Ancelotti khẳng định sẽ không thay đổi. Theo đó, Carvajal, Ramos, Pepe và Marcelo sẽ là 4 sự ưu tiên ở hàng phòng ngự. Ở hàng tiền vệ, do Gareth Bale đang dưỡng thương nên Isco có khả năng được trao cơ hội cùng Modric, James Rodriguez và Toni Kroos.

Tuy vậy, chiến lược gia người Italia cũng khẳng định sẽ để Bale đá chính nếu tiền vệ xứ Wales kịp bình phục. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo và Benzema chắc suất và có khả năng được xếp đá trong sơ đồ 4-4-2 (nếu Bale không ra sân).

Mặc dù đánh giá rất cao Barca song HLV Ancelotti khẳng định đã có các phương án cụ thể cho trận Siêu kinh điển.

“Đúng vậy! Barca năm nay tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Thống kê chỉ ra rằng họ chưa để lọt lưới bàn nào ở La Liga. Tôi đã xem họ thi đấu ở trận gặp Ajax. Nhưng không may mắn bởi tôi không thu thập được quá nhiều thông tin. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều phương án, trong đó có các tình huống bóng chết. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu rất tuyệt vời. Chỉ có điều, tôi không hiểu tại sao nó lại diễn ra vào lúc 18h00 (giờ địa phương)”, HLV Ancelotti nói thêm.

Hiện tại, Real Madrid đang xếp thứ 3 ở La Liga với 18 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Barca. Nếu giành chiến thắng ở trận Siêu kinh điển đêm mai, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ tạo được sức ép rất lớn trong cuộc đua La liga mùa này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục