"Eden Hazard có thể giành Quả bóng vàng trong màu áo Chelsea"

16:22 Thứ bảy 13/10/2018

Cựu tiền đạo Andriy Shevchenko của Chelsea lên tiếng khẳng định, Eden Hazard không cần rời Stamford Bridge để giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Tiền đạo người Bỉ thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi mùa giải khởi tranh và đang đứng đầu trên bảng xếp hạng vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 7 bàn thắng sau 8 trận đấu.

Mới đây, Eden Hazard thừa nhận rằng bản thân khao khát có được danh hiệu cá nhân cao quý nhất và úp mở về việc có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai, đặc biệt trước bối cảnh hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản chỉ kéo dài khoảng 18 tháng nữa.

 Andriy Shevchenko hiện đang ngồi ghế HLV trưởng ở ĐTQG Ukranie.

Tuy nhiên, cựu chân sút Chelsea, Andriy Shevchenko lại nghĩ khác. Anh cho rằng người hậu bối vẫn có thể hoàn thành ước mơ trên mà chẳng cần phải đi đâu cả: "Vì sao các tiền đạo thường xuyên giành các giải thưởng cá nhân? Bởi lẽ họ là người định đoạt mọi đường tấn công và người ta đến sân thường để chứng kiến những bàn thắng mà thôi. Hazard là một cầu thủ tài năng và xuất chúng nhưng lại chưa từng lập công khoảng 20 đến 25 bàn mỗi mùa."

Huyền thoại người Ukraine nhấn mạnh: "Mùa giải này mới qua 8 trận đấu nên anh ấy hoàn toàn có thể đạt đến con số kia. Hazard còn rất nhiều cơ hội để giành danh hiệu Quả bóng vàng."

Giống Alvaro Morata, Andriy Shevchenko đã trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn ở Stamford Bridge khi chuyển đến đây từ AC Milan hồi năm 2006. Anh chỉ có được 9 bàn thắng sau 49 lần ra sân cho The Blues. 

Minh Đăng | 15:13 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục