Eddie Howe vẫn khen ngợi một cầu thủ dù Newcastle thua trận

06:45 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnBất chấp kết quả đáng thất vọng trước Borussia Dortmund, huấn luyện viên Eddie Howe vẫn dành cho hậu vệ Livramento những lời có cánh.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Manchester United và Arsenal tại Carabao Cup và Ngoại hạng Anh, Newcastle United hành quân đến sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund tại đấu trường Champions League với hy vọng giành được ít nhất 1 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

 - Bóng Đá

 Livramento được huấn luyện viên Eddie Howe khen ngợi.

Tuy nhiên, thầy trò Eddie Howe lại phải ra về tay trắng sau khi nhận thất bại chung cuộc 0-2. Đó là một màn trình diễn dưới sức của Newcastle United. Dẫu vậy chiến lược gia người Anh vẫn dành những lời khen ngợi cho hậu vệ phải Valentino Livramento.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết: “Livramento đã chơi rất tốt dù mới trở lại. Cậu ấy chơi tốt ở cả hai cánh, thật tuyệt khi thấy điều đó. Tôi nghĩ sự linh hoạt và thể lực sung mãn của cậu ấy là một trong những điểm tích cực của chúng tôi ngày hôm nay”.

 - Bóng Đá

 Livramento có một trận đấu ấn tượng xét theo khía cạnh cá nhân.

Với chấn thương dài hạn của Matt Targett và Dan Burn, chắc chắn Valentino Livramento sẽ được huấn luyện viên Eddie Howe trọng dụng trong thời gian tới khi Kieran Trippier nhiều khả năng phải trấn giữ nơi hành lang cánh trái của Newcastle United.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:47 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục