Ed Woodward ủng hộ Solskjaer, Man Utd chốt mua 3 'cực phẩm'

06:43 Thứ sáu 26/03/2021 | 5

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn sẽ có kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 rất sôi động.

Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer đã có những bước tiến so với mùa trước. Tuy nhiên, họ vẫn chưa giành được một danh hiệu nào dưới thời Solskjaer. Vị trí thứ 2 ở Premier League hiện tại rõ ràng là chưa đủ.

Dù sao, vị HLV trẻ tuổi người Na Uy vẫn được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là phó chủ tịch Ed Woodward ủng hộ. Có thể thấy, cả 3 tuyến của Man Utd đều có vấn đề, và HLV Solskjaer sẽ được chi tiêu để đưa về những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Man Utd have three-man transfer shortlist as Ed Woodward keen to back Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Việc chuyển nhượng của Man Utd liệu có suôn sẻ?

Nơi hàng thủ, trong nỗ lực tìm đối tác cho Harry Maguire, trung vệ Raphael Varane của Real Madrid là người được lựa chọn. Varane, 27 tuổi, có thừa đẳng cấp lẫn kinh nghiệm để nâng tầm hàng thủ Quỷ đỏ. Cầu thủ người Pháp sẽ hết hợp đồng với Real vào mùa Hè năm 2022, theo đó, Man Utd có thể chiêu mộ anh với giá phải chăng.

Ở hàng tiền vệ, Man Utd rõ ràng vẫn thiếu một cầu thủ chạy cánh phải thực thụ. Và mục tiêu dài hạn Jadon Sancho của Borussia Dortmund là cái tên mà họ đang quyết tâm đưa về. Số tiền 108 triệu bảng Anh mà đội bóng Đức đòi hỏi vào mùa Hè 2020 chắc chắn sẽ giảm đi không ít ở thời điểm hiện tại.

Một ngôi sao khác của Dortmund là Erling Haaland cũng được Man Utd đặt vào danh sách mua sắm. Đây là điều dễ hiểu, bởi HLV Solskjaer rất cần một trung phong đẳng cấp, trong bối cảnh Anthony Martial sa sút thấy rõ, còn Edinson Cavani không được sung sức. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland được cho là 70 triệu bảng - một con số khá 'hời' cho bất cứ CLB chiêu mộ được anh.

Khả năng săn bàn đáng sợ của Haaland:

 
Minh Tuấn | 05:45 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục