Ế vé trận mở màn của tuyển Anh

13:16 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnGần nửa số trận vòng bảng Qatar vẫn còn vé gồm Anh vs Iran, Wales vs Mỹ và Wales vs Iran.

 

Đội tuyển Anh phải đối mặt với viễn cảnh phải chơi trận đầu tiên tại World Cup 2022 gặp Iran trong một sân vận động có nhiều ghế trống.

Anh đấu với Iran tại Sân vận động Quốc tế Khalifa của Doha, có sức chứa 40.000 người. Điều đó khiến Khalifa trở thành sân vận động nhỏ nhất cho trận khai mạc World Cup của Anh kể từ năm 1990, khi họ đấu với Ireland tại Stadio Sant'Elia ở Cagliari (khi đó cháy vé). Mặc dù vậy, có vẻ như lần này tình hình không khả quan.

Ế vé trận mở màn của tuyển Anh - Bóng Đá

 Tuyển Anh chuẩn bị có trận mở màn Wolrd Cup 2022 gặp Iran. 

Ước tính cho thấy khoảng 3.000 đến 4.000 cổ động viên Anh dự kiến sẽ tới Qatar trong các trận vòng bảng. Một số cổ động viên đội tuyển Anh, ba người mặc áo thi đấu của Newcastle United, đã đến cơ sở huấn luyện của đội tuyển Anh vào sáng thứ Sáu với hy vọng được giao lưu với các cầu thủ.

Tổng số cổ động viên Anh đến xem World Cup vẫn chưa có con số thống kê cụ thể, do cộng đồng người nước ngoài ở quốc gia này - hơn 22.000 người Anh cư trú tại Qatar, cùng với nhiều người khác sống ở Ả Rập Xê Út, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Oman lân cận.

Dù vậy, khả năng ế vé trận mở màn là rất lớn. Điều này cho thấy, công tác tổ chức của chủ nhà Qatar không thực sự tốt.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 12:18 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục