Dwight Yorke thúc giục Man Utd thanh lý trò cưng Ten Hag

22:28 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Dwight Yorke đã thúc giục Manchester United bán Antony cũng như ngừng ký với những cầu thủ có trình độ "trung bình".

Man Utd đã chi 86 triệu bảng để ký hợp đồng với Antony từ Ajax vào mùa hè năm 2022 tuy nhiên tuyển thủ Brazil dường như vẫn chưa tìm thấy được phong độ tốt nhất trên đất Anh.

Antony, người còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2027, chỉ ghi được 8 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo sau 66 trận.

Dwight Yorke urges Man Utd to sell ‘average’ star who is ‘not performing’ - Bóng Đá

 Antony chơi không đúng như kỳ vọng khi gia nhập Man Utd.

Huyền thoại Dwight Yorke đánh giá đây là một thương vụ thất bại của Man Utd và thúc giục Quỷ đỏ nên thanh lý anh ngay lập tức.

Ông nói với Footy Accumulators: "Tôi nghĩ lại những cầu thủ đã thành công ở Man Utd, và tất cả họ đều mong muốn ghi tên mình vào lịch sử câu lạc bộ và họ muốn là một phần của đội bóng. Tôi không chắc các cầu thủ Man Utd hiện nay có hiểu được điều đó hay không".

"... Những cầu thủ như Antony sẽ hiểu rằng họ đang không thể hiện phong độ như thường lệ. Thật khó khăn cho cậu ấy và tôi cảm thông cho cậu ấy, nhưng đó là trách nhiệm của cả cậu ấy và câu lạc bộ nếu mọi việc không như ý muốn."

"'Câu lạc bộ phải đẩy những cầu thủ này đi càng nhanh càng tốt, nếu không họ sẽ rơi vào tình trạng tương tự hàng năm - ký hợp đồng dài hạn với những người ở mức trung bình và không đóng góp những gì chúng tôi mong đợi từ họ," Yorke nói thêm.

Ngọa Long | 21:58 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục