Dưỡng sức cho trụ cột, U22 Việt Nam sẽ có sự xáo trộn đội hình trước U22 Philippines?

10:44 Chủ nhật 20/08/2017

Để đảm bảo cho các cầu thủ quan trọng có được thể lực tốt nhất trong hai trận đấu mang ý nghĩa sống còn với U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều thay đổi trong trận gặp U22 Philippines chiều nay.

Khi trận đấu với U22 Campuchia đã được an bài , HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những tính toán xa hơn để các cầu thủ toàn tâm, toàn ý cho hai trận đấu cuối cùng quan trọng gặp U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Đó là việc BHL U22 Việt Nam chỉ đạo cho Xuân Trường và Văn Hậu tẩy thẻ để nghỉ tối nay.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của BongDa.com.vn trong trận đấu với U22 Philippines chiều nay. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, chắc chắc không chỉ Xuân Trường và Văn Hậu, có thể những cầu thủ quan trọng như Duy Mạnh, Công Phượng, Văn Toàn hay cả Đức Chinh sẽ được nghỉ trong trận đấu với U22 Philippines. Tuy nhiên, để bảm bảo việc giành trọn 3 điểm thì Hữu Thắng chắc chắn vẫn sẽ sử dụng đội hình đủ mạnh có thể đánh bại đối thủ này.

Theo đó, với sự vắng mặt của Hậu và Trường, nhiều khả năng Đình Trọng và Tuấn Anh là những sự thay thế cho hai vị trí này. Trong khi đó, Văn Khánh sẽ được sử dụng cho để đá cặp với đội trưởng Tiến Dũng ở hàng phòng ngự.

Văn Thanh sau hai trận “cày ải” liên tục có thể cũng sẽ được cho nghỉ ngơi để nhường vị trí cho Văn Kiên, điều này có thể giúp cho những cầu thủ dự bị có được cảm giác bóng khi được tung vào sân.

Ở tuyến tiền vệ, Đông Triều nhiều khả năng  đá cặp với Tuấn Anh để tạo ra độ ổn định và khả năng cầm nhịp cần thiết để giúp U22 Việt Nam tạo được thế trận tốt trước U22 Philipines. Hai cánh được dự đoán là sự xuất hiện của Lâm Ti Phông bên cánh phải và Hồng Duy cánh trái, sự thay thế này hoàn toàn không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng tấn công của hàng công.

 - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ tiếp tục được sử dụng để giữ vững phong độ ghi bàn. Ảnh: Đình Viên.

Công Phượng vẫn tiếp tục sẽ được sử dụng cho đến lúc trận đấu được an bài, bởi lẽ Phượng đang có phong độ tốt và Hữu Thắng muốn tiền đạo này tiếp tục duy trì được sự thăng hoa này trước U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Cuối cùng, Đức Chinh với màn thể hiện nhạt nhòa trước U22 Campuchia khả năng cao sẽ nhường chỗ cho Hồ Tuấn Tài, người đã nổ súng trong trận đấu vừa rồi.

Như vậy, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ có những xáo trộn lớn trong đội hình ở trận đấu với U22 Philippines. Tuy nhiên, mục tiêu hướng đến vẫn là một chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:50 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục