'Dương đông kích tây', Man United sắp có sao hạng nặng La Liga

18:42 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Telegraph, sau khi để Chelsea 'nẫng tay trên' Pedro Rodriguez của Barcelona, Man United đang nhắm tới tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Antoine Griezmann năm nay 24 tuổi, là chân sút chủ lực của Atletico Madrid mùa trước với 22 bàn thắng. Tiền đạo người Pháp có khả năng dứt điểm toàn diện, chạy chỗ tốt. Khả năng đi bóng của Griezmann cũng được đánh giá rất cao.

Có thể nói Griezmann sở hữu đầy đủ tố chất của một cầu thủ hàng đầu và đúng như mẫu 'tiền đạo bí ẩn' mà Van Gaal muốn có: tốc độ, linh hoạt, có thể tạo đột biến.

Giới thạo tin cho rằng Man United đã chủ động buông Pedro để bí mật chuyển hướng sang Griezman - một cầu thủ tài năng và đầy tiềm năng. Griezman còn hơn Pedro ở vẻ ngoài điển trai, hứa hẹn sẽ giúp M.U có lượng bán áo đấu khổng lồ nếu bán ra.

Một tin vui cho NHM Quỷ đỏ là Antoine Griezmann đã trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Man United với Club Brugge ở Champions League và tỏ ra đặc biệt phấn khích khi Wayne Rooney giật gót chuyền bóng cho Memphis Depay.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục