Được Liverpool quan tâm, De Zerbi bất ngờ lên tiếng về tương lai

12:03 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, vị chiến lược gia người Italia thừa nhận ông vẫn để ngỏ tương lai.

Sau những gì đã thể hiện trong thời gian dẫn dắt Brighton & Hove Albion, Roberto De Zerbi nhận được sự quan tâm từ phía hàng loạt đội bóng lớn như Bayern Munich, Barcelona hay Liverpool. 

Được Liverpool quan tâm, De Zerbi bất ngờ lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

Roberto De Zerbi được nhiều ông lớn để ý.

Mới đây, chia sẻ trên Sky Sports, vị chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận ông cũng chưa đồng ý gia hạn với “Chim mòng biển”. Đây như một "lời mời chào” mà cựu huấn luyện viên Sassuolo gửi tới các ông lớn.

Khi được hỏi liệu ông có thể ký hợp đồng mới với Brighton & Hove Albion hay không, Roberto De Zerbi chia sẻ: “Hiện tại thì không. Chúng tôi chưa tìm thấy sự thỏa thuận. Hợp đồng là một phần của tương lai. Nó quan trọng với tôi, quan trọng với mọi người nhưng đó là một phần nhỏ, phần lớn là kế hoạch. Chúng tôi phải nói chuyện với câu lạc bộ”.

"Tôi có một cách khác để quyết định tương lai của mình. Tôi muốn nói chuyện với câu lạc bộ, tôi có hợp đồng nhưng đó không phải vấn đề. Quan trọng là tìm ra cùng một kế hoạch, mục tiêu và tầm nhìn cho tương lai”.

Được Liverpool quan tâm, De Zerbi bất ngờ lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

Roberto De Zerbi bỏ ngỏ tương lai.

"Đối với tôi, tôi vẫn chưa quyết định tương lai, vì tôi còn hợp đồng, nhưng dù sao tôi cũng muốn nói chuyện với Tony (Bloom) để hiểu kế hoạch của họ, hiểu kế hoạch của ông ấy. Sau đó chúng tôi cùng nhau đưa ra quyết định mà không gặp vấn đề gì”, Roberto De Zerbi nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 11:05 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục