Được Lionel Messi 'cầm tay chỉ việc', sao Barcelona tiến bộ thấy rõ

11:13 Thứ ba 16/02/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đang dần ổn định hơn và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Blaugrana.

Kể từ khi gia nhập Barcelona, Ousmane Dembele luôn là cái tên bị chỉ trích vì phong độ gây thất vọng và những chấn thương liên tiếp. Tuy nhiên, câu chuyện ở mùa giải 2020/21 này đã khác biệt khi cựu sao Borussia Dortmund bắt đầu có dấu hiệu lấy lại phong độ.

Sau 26 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1997 ghi được 6 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Ngoài ra, anh còn cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi và giúp bản thân mình tránh được những chấn thương không đáng có.

Đây là tín hiệu tích cực cho cá nhân Ousmane Dembele lẫn tập thể Barca, bởi lẽ HLV Ronald Koeman cũng sẽ có thêm nhiều phương án lựa chọn trên hàng công. Mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã có những chia sẻ thật lòng về cái tên đã giúp mình tiến bộ hơn.

Barcelona star Ousmane Dembele has revealed that Lionel Messi has played a crucial role in his upturn in form this season. - Bóng Đá

 Messi đang giúp đàn em trưởng thành hơn qua từng trận đấu. 

"Lionel Messi nói cho tôi biết cách xác định vị trí trên sân và thời điểm cần phải chuyền bóng, bởi lẽ tôi rất thích rê dắt. Tôi thích tự mình tiến lên, đôi khi anh ấy bảo tôi cần phải bình tĩnh và chờ đợi đồng đội của mình", số 11 của Barca trả lời phỏng vấn trên UEFA.com.

Trước mắt Ousmane Dembele và các đồng đội sẽ là trận đấu quan trọng tại Champions League gặp PSG. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman vừa có màn chạy đà khá ấn tượng khi đánh bại Alaves với tỷ số đậm đà 5-1.

Jordi Alba trả lời phỏng vấn trước trận gặp PSG: 

 
Giang Nam | 10:15 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục