Được “đại hạ giá”, Chelsea sắp có tân binh thứ 2

15:58 Chủ nhật 05/01/2014

Inter đã chấp nhận giảm giá Fredy Guarin, tạo điều kiện thuận lợi cho Chelsea chiêu mộ tiền vệ người Colombia.

Theo thông tin do tờ La Gazetta dello Sport đăng tải, Inter Milan hiện đang rất muốn bán tiền vệ Fredy Guarin, và vì vậy họ sẵn sàng giảm giá cho Chelsea, giúp CLB thành London dễ dàng chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi này.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho Guarin. Inter Milan đã đánh tiếng mời người đại diện của Chelsea tới Italia để thương lượng, và bản thân Guarin cũng xác nhận người đại diện của anh đã tiếp xúc với The Blues. Tuy vậy đội bóng thành London vẫn chưa tỏ ra “mặn mà” với thương vụ này.

Những động thái trên cho thấy Chelsea sẵn sàng chờ đợi cho tới khi Inter chấp nhận giảm giá bán tiền vệ người Colombia. Và đúng như dự tính của The Blues, Gazetta dello Sport ngày hôm nay cho biết đội bóng thành Milan đã chấp nhận để Fredy Guarin ra đi với giá thấp hơn 15 triệu euro.

Theo suy đoán của tờ Gazetta dello Sport, Inter Milan hiện đang gặp khó khăn về mặt tài chính, cụ thể là họ đang thiếu tiền mặt. Điều này đã khiến Nerazzurri buộc phải đẩy nhanh thương vụ Guarin nhằm thu về một khoản tiền “chống lỗ”.

Cũng theo nguồn tin ở Italia, khi Inter chấp nhận giảm giá, Chelsea sẽ xúc tiến thương vụ này trong những ngày tới. The Blues được cho là chỉ muốn chi ra 13-14 triệu euro cho Guarin, và nếu Inter chấp nhận con số đó, thương vụ sẽ hoàn tất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục