Được cân nhắc áo số 10, Yamal lộ rõ phản ứng

14:07 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTiết lộ trên Mundo Deportivo, Lamine Yamal phá vỡ im lặng về khả năng tiếp quản áo số 10 tại Barcelona.

Lamine Yamal đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona, điều đáng chú ý là anh vẫn chỉ mới 16 tuổi. Cầu thủ tuổi teen đang có một mùa giải đột phá đặc biệt với gã khổng lồ xứ Catalan, và đang xuất hiện những cuộc thảo luận để anh mang chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng.

Số 10 hiện đang bị bỏ trống do Ansu Fati gia nhập Brighton theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải. Lamine Yamal tiết lộ với MD rằng anh ấy rất thích mặc áo số này từ mùa giải tới trở đi, dù Fati vẫn đang giữ nó.

Lamine Yamal “wouldn’t say no” to possibility of wearing iconic Barcelona shirt number - Bóng Đá

 Yamal hào hứng việc mặc áo số 10.

"Như tất cả đã nói, Fati đang mặc áo số 10, nhưng nếu cuối cùng anh ấy không còn ở đây thì đó sẽ là một niềm tự hào. Trở thành số 10 của Barcelona sẽ là giấc mơ của bất kỳ đứa trẻ nào. Không ai trên thế giới này có thể nói không, nhưng đó là điều mà câu lạc bộ phải quyết định".

Nhìn về tương lai gần hơn, Yamal cũng phát biểu về trận tứ kết Champions League sắp tới với Paris Saint-Germain. Anh thừa nhận rất hào hứng với trận đấu và thậm chí còn đưa ra dự đoán cho trận lượt đi ở Paris.

Lữ Phong | 13:37 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục